Tổng kết chương trình “Gắn kết vinh danh – Chia sẻ lợi nhuận” năm 2020

banner tổng kết chương trình quay số trúng thưởng 2020

Tổng kết chương trình “Gắn kết vinh danh – Chia sẻ lợi nhuận” năm 2020

Ngày 26/12/2020 vừa qua, công ty TNHH Mediphar USA đã tổ chức tiệc tri ân và quay số trúng thưởng “Gắn kết vinh danh – Chia sẻ lợi nhuận” tại nhà hàng Làng Nướng Nam Bộ. Chương trình có sự góp mặt của ban lãnh đạo, nhân viên Mediphar USA và hơn 30 khách mời là quý đối tác, trình dược viên, chủ hiệu thuốc đến từ các tỉnh thành trên cả nước.

“Gắn kết vinh danh – Chia sẻ lợi nhuận” là hoạt động tổng kết thường niên mà Mediphar USA tổ chức vào dịp cuối năm để tri ân quý đối tác đã gắn bó và đồng hành cùng công ty trong suốt một năm qua. Năm 2020 được coi là một năm đầy khó khăn của thế giới khi phải chật vật chống đại dịch COVID-19, ngành dược phẩm cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ trước sự tấn công và lan rộng của đại dịch. Với sự quyết tâm của ban lãnh đạo, cũng như tinh thần đoàn kết của đội ngũ cán bộ công nhân viên, quý đối tác,… mà tập thể Mediphar USA đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng, từng bước ổn định và phát triển thị trường.

Ghi nhận những nỗ lực của quý đối tác, chương trình là quay xổ số đặc biệt “Tham gia vòng quay – Rinh ngay quà khủng” diễn ra sôi động với giải thưởng vô cùng hấp dẫn: một giải đặc biệt là 2 chỉ vàng 9999, một giải nhất là 1 chỉ vàng 9999, 15 giải khuyến khích (mỗi giải là 1 Voucher 500 nghìn), 12 giải ba (mỗi giải trị giá 1 triệu tiền mặt) , 5 giải nhì (mỗi giải trị giá 2 triệu tiền mặt). Tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

Chương trình quay số được livestream trên Fanpage Mediphar USA nhằm giúp các khách hàng ở xa có thể tiện theo dõi và dò kết quả. Những phần quà may mắn được ban tổ chức trao đến khách hàng ngay tại chương trình, riêng những khách hàng ở xa sẽ được liên hệ và gửi quà qua đường bưu điện.

Quý khách hàng có thể theo dõi kết quả quay số tại link sau: https://bit.ly/37UxdHa

Chương trình “Gắn kết vinh danh – Chia sẻ lợi nhuận” năm 2020 đã khép lại trong không khí thân tình và ấm cúng, Mediphar USA cảm ơn quý khách hàng, các anh chị trình dược viên, chủ nhà thuốc đã gắn bó cùng công ty trong thời gian qua. Hy vọng năm 2021 sẽ đánh dấu thành tích bứt phá cùng doanh số vượt bậc của quý đối tác trên cả nước.

Một vài hình ảnh ghi nhận tại sự kiện:

Đội ngũ nhân viên mediphar usa

Quý khách hàng trúng giải chụp ảnh lưu niệm cùng đội ngũ nhân viên Mediphar USA tại chương trình

Đại diện ban lãnh đạo mediphar usa

Đại diện ban lãnh đạo Mediphar USA trao quà đến các vị khách hàng may mắn.

đoàn lô tô sài gòn tân thời

Lâm Lộ Lộ và MC Tiến Nam

Chương trình mang lại nhiều tiếng cười lý thú với sự góp mặt của khách mời Lâm Lộ Lộ (đoàn Loto Sài Gòn Tân Thời)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan