500+ chiếc balo đang “đổ bộ” dịp trung thu 2022 này.

balo quà tặng trung thu

Mediphar USA:  Mang sức khỏe đến mọi nhà 

Ngoài những chiếc bánh mặn-ngọt, lồng đèn lung linh như như truyền thống bao năm qua thì bạn có còn đang chờ đợi điều gì mới mẻ trong dịp Trung Thu, tựu trường này không? Mediphar USA sắp tới chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một điều bất ngờ lớn. 

Có sự kiện gì hấp dẫn sắp bùng nổ?

Nhằm tri ân sự đồng hành của Quý Khách Hàng xuyên suốt nhiều năm qua, công ty Mediphar USA trong dịp Trung Thu, tựu trường tới đây tưng bừng dành tặng hơn 500 chiếc balo thông minh với kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại. 

balo-qua-tang
Ba lô thông minh cao cấp Mediphar USA

Balo mang thương hiệu Mediphar USA có gì hấp dẫn dẫn đáng chờ đợi:

  • Được may từ chất liệu vải Oxford cao cấp, chống thấm nước, bền bỉ theo thời gian.
  • Màu sắc bắt mắt, tinh tế, phù hợp cho bất kỳ nhu cầu đi học, đi làm hay kể cả du lịch.
  • Khóa kéo YKK – loại khóa kéo được mệnh danh tốt nhất trên thế giới.
  • Thiết kế kiểu may bọ và may lót vô cùng chắc chắn ở các quai, phần kéo, có thể chịu được sức nặng lớn và giúp balo có form dáng cứng cáp.
  • Tích hợp 3 tính năng: chống sống, chống thấm, chống đau mỏi vai. Với 3 lớp thoáng khí, giảm áp lực và lớp lót siêu êm khi đeo. 
  • Trang bị 5 ngăn chứa lớn, thoải mái đựng mọi vật dụng.
  • Đặc biệt balo có trang bị cổng sạc USB tiện lợi, thông minh dẫn đầu xu thế vô cùng hiện đại giúp thiết bị điện tử của bạn không lo hết pin lưng chừng khi đang sử dụng. 

Với một chiếc balo hội tụ nhiều chi tiết đáng để sở hữu như thế thì Quý Khách Hàng có đang mong đợi không? Đây chính là một sản phẩm đồng hành cùng bạn trong mọi thời tiết dù cho mưa hay nắng, êm ái khi mang trên vai suốt cả ngày dài. 

Chưa dừng lại ở đó, bạn không cần phải lo lắng khi đi ra bên ngoài mang lỉnh kỉnh cái túi nhỏ đựng nhiều món đồ nữa mà giờ đây đã có một chiếc balo thông minh chứa cả “thế giới” bên trong. 

Làm sao để sở hữu balo thông minh? 

Ban lãnh đạo Công ty Mediphar USA không chỉ chú trọng đến sự hợp tác, kinh doanh mà còn quan tâm đến đời sống của cả Quý Khách Hàng sỉ & lẻ, đối tác, phòng khám nên đã tâm huyết dành tặng hơn 500 chiếc balo với mẫu mã sang trọng, đa năng. 

balo quà tặng trung thu

Sở hữu ngay balo Mediphar USA

Đồng thời, độ phủ sóng của chiếc balo này cũng là phương tiện để đẩy mạnh thương hiệu, hỗ trợ quảng bá sản phẩm, giúp cho công việc kinh doanh của các nhà thuốc, đối tác, … được nhiều người biết đến hơn.  

Chương trình đặc biệt này sẽ diễn ra liên tục cho đến khi hết số lượng quà tặng.

    ĐẶT MUA SẢN PHẨM

    Miễn phí vận chuyển toàn quốc (Tùy đơn hàng)




    Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như cách thức dễ dàng nhất để sở hữu chiếc balo thông minh hiện đại này, kính mời Quý Khách Hàng hãy gọi về số HOTLINE: 0903.893.866 hoặc thường xuyên theo dõi thông tin trên cả Website Fanpage Mediphar USA sẽ có cập nhật cụ thể và mới nhất! 

    Xem tất cả các danh mục của chúng tôi tại đây đặc biệt đang có chương trình ưu đãi mua 10 tặng 3 siêu hấp dẫn: https://medipharusa.com/mua-san-pham

    5 2 đánh giá
    Đánh giá bài viết
    Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận

    Bài viết liên quan