MEDIPHAR USA TRAO QUÀ ĐẾN KHÁCH HÀNG ĐÃ TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH “QUAY SỐ MAY MẮN – QUÀ TẶNG TRAO TAY” Lần 2 – Năm 2024

Sau khi khép lại chương trình “Quay số may mắn – Quà tặng trao tay” lần 2 – năm 2024, công ty TNHH Mediphar USA đã tiến hành trao giải cho các khách hàng đã may mắn trúng thưởng lần này. Cùng nhìn lại các khoảnh khắc Mediphar USA trao thưởng và các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty dưới đây nhé!

Trao thưởng trực tiếp tại phiên livestream

Vào ngày 21/09/2024, Công ty TNHH Mediphar USA đã tổ chức một sự kiện livestream chuyên nghiệp, thu hút sự tham gia của nhiều khách mời tại địa điểm Nhà hàng Làng nướng Nam Bộ, 302A Tô Hiến Thành, phướng 15, Quận 10, TP.HCM. Không khí sự kiện diễn ra vô cùng hứng khởi, với nhiều hoạt động hấp dẫn và sôi động. Đặc biệt, các giải thưởng giá trị đã được trao trực tiếp cho những khách mời may mắn ngay tại sự kiện, tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ.

Trao giải Voucher mua hàng 500.000 đồng

Sáng ngày 21/9/2024, ông Trần Hưng Đạo – Quản lý của công ty TNHH Mediphar USA đã trao giải khuyến khích là Voucher mua hàng trị giá 500.000 đồng cho 5 khách mời có mặt tại buổi livestream. 15 khách mời còn lại trúng giải không thể tham gia chương trình sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty liên hệ để trao thưởng.

Trao giải Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9

Cùng ngày 21/9/2024, Đại lý Ngô Thị Ngọc Huệ (Cần Thơ) cũng được ông Vũ Đức Thắng – Đại diện công ty Mediphar USA trao giải ba là một chiếc Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9 hiện đại, trị giá 4 triệu đồng. Hai khách hàng trúng giải ba khác sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng để sắp xếp trao thưởng trong thời gian sớm nhất, đảm bảo mang lại niềm vui trọn vẹn cho tất cả các khách hàng may mắn.

Trao giải đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2023 

Ông Vũ Đức Mạnh – Giám đốc công ty TNHH Mediphar USA đã trao giải nhì là đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2023 đẳng cấp, trị giá 6 triệu đồng cho 2 khách hàng trúng giải nhì. Chị Huệ (ngoài cùng bên phải) và chị Lâm (ở giữa) đã có mặt trực tiếp tại chương trình để gặp gỡ ban lãnh đạo công ty, theo dõi livestream và nhận phần quà vô cùng giá trị và ý nghĩa này.

Hoạt động chăm sóc khách hàng và trao giải thưởng 

Trao giải tại công ty

Vào sáng ngày 26/09/2024, tại trụ sở Công ty Mediphar USA (93 Đất Thánh, Phường 6, Tân Bình, TP.HCM), bà Trần Thanh Tâm – đại diện công ty – đã trao giải đặc biệt là một chiếc xe máy điện VinFast Feliz S sang trọng, trị giá 30 triệu đồng, cho Đại lý Mai Thị Yến Vi đến từ Phú Yên là vị khách may mắn trúng giải thưởng cao nhất. Chị Vị đã đến trực tiếp công ty để gặp mặt cảm ơn ban lãnh đạo công ty và nhận giải thưởng của mình.

Cũng trong sáng ngày 26/9, đại diện của Đại lý Trần Ngọc Quỳnh Hương (Long An) đã có mặt tại công ty Mediphar USA, gặp gỡ ban lãnh đạo công ty và nhận giải ba là một chiếc Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9.

Trao giải tại Cần Thơ

Ngày 28/9/2024, công ty Mediphar USA đã có một chuyến công tác đến thành phố Cần Thơ để trao giải cho khách hàng đã may mắn trúng thưởng chương trình “Quay số may mắn – Quà tặng trao tay”. Đồng thời, công ty cũng tổ chức các hoạt động chăm sóc các khách hàng đã đồng hành cùng men tiêu hóa Menpeptine nói riêng cũng như các sản phẩm khác của công ty, thể hiện sự tri ân sâu sắc và gắn kết chặt chẽ với khách hàng trong thời gian qua.

Gặp gỡ và trao giải đến đại lý Ngô Thị Ngọc Huệ

Công ty Mediphar USA đã đến tận nhà của Đại lý Ngô Thị Ngọc Huệ tại Cần Thơ để trao thưởng cho chị. Là một trong những đại lý lớn, gắn bó với công ty hơn 10 năm, chị Huệ đã xuất sắc đạt doanh số cao và có nhiều mã số trúng thưởng trong cả hai đợt quay số. Nhờ đó, chị đã nhận được nhiều phần thưởng giá trị, bao gồm 1 chiếc Apple Watch SE 2023, 1 máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9, 3 mũ bảo hiểm Andes cao cấp cùng nhiều quà tặng khác.

Sau buổi gặp gỡ với Đại lý Ngô Thị Ngọc Huệ, Công ty Mediphar USA đã cùng chị tiếp tục đến thăm và chăm sóc các nhà thuốc đang phân phối sản phẩm của công ty tại khu vực Cần Thơ. Hoạt động này không chỉ thể hiện sự đồng hành chặt chẽ giữa Mediphar USA và các đối tác phân phối, mà còn khẳng định cam kết của công ty trong việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự phát triển bền vững trong hệ thống phân phối tại địa phương.

Nhà thuốc 79A

Nhà thuốc 79A (Số 19 đường Phạm Ngọc Hưng, khu vực 5, P. An Thới, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ) đã được chị Ngô Thị Ngọc Huệ, trình dược viên của Mediphar USA, tư vấn về sản phẩm men tiêu hóa Menpeptine. Sau khi trải nghiệm sản phẩm, chủ nhà thuốc không chỉ tin dùng mà còn giới thiệu Menpeptine đến các bệnh nhân gặp vấn đề về tiêu hóa. Nhờ hiệu quả vượt trội, nhà thuốc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, khẳng định chất lượng sản phẩm và niềm tin vào dòng men tiêu hóa Menpeptine.

Nhà thuốc Hoàng Long

Công ty Mediphar USA cũng đã đến thăm nhà thuốc Hoàng Long (123 đường Bùi Hữu Nghĩa, P. Bùi Hữu Nghĩa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ) trong chuyến công tác tại Cần Thơ. Qua cuộc trò chuyện, nhà thuốc Hoàng Long đã bày tỏ sự hài lòng về hiệu quả của Menpeptine Enzym, đặc biệt trong việc cắt liều điều trị cho bệnh nhân, mang lại kết quả tích cực. Mediphar USA thông qua hoạt động này đã khẳng định cam kết đồng hành lâu dài, cùng nhà thuốc mang lại giá trị chăm sóc sức khỏe tối ưu cho cộng đồng.

Nhà thuốc Trúc Nguyên

Đại diện công ty Mediphar USA cũng đã ghé thăm nhà thuốc Trúc Nguyên (452 đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ). Dược sĩ tại đây cho biết, ngoài Menpeptine Gold là sản phẩm bán chạy nhất nhờ giá cả hợp lý và chất lượng ổn định, các sản phẩm khác của Mediphar USA cũng được người tiêu dùng tin dùng và đánh giá cao. Sự tín nhiệm này giúp củng cố thêm vị thế của Mediphar USA tại thị trường dược phẩm, đồng thời tạo ra những giá trị bền vững trong mối quan hệ hợp tác với nhà thuốc.

Nhà thuốc An Nhiên 468

Tại nhà thuốc An Nhiên 482 (480 đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ), dược sĩ chia sẻ rằng ngoài Menpeptine, các sản phẩm khác của Mediphar USA cũng được nhà thuốc sử dụng để cắt liều cho khách hàng. Các sản phẩm của Mediphar USA được người dùng đánh giá cao nhờ vào chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý, tạo nên sự tin tưởng lớn trong cộng đồng. Điều này đã góp phần khẳng định uy tín của công ty và sự hiệu quả của các sản phẩm trong việc chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nhà thuốc Tuyết Vân

Nhà thuốc Tuyết Vân chia sẻ rằng các khách hàng gặp vấn đề về dạ dày và tiêu hóa đã phản hồi rất tích cực khi sử dụng Menpeptine của Mediphar USA. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm collagen cũng rất được khách hàng ưa chuộng. Trong thời gian tới, nhà thuốc sẽ tiếp tục đồng hành cùng Mediphar USA, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng một cách hiệu quả hơn.

Trao giải tại Quận 6

Tiếp nối chuỗi hoạt động trao giải và gặp gỡ nhà thuốc, ngày 2/10/2024, Công ty TNHH Mediphar USA đã di chuyển đến Quận 6, TP. Hồ Chí Minh để trao tặng phần thưởng cho các khách hàng may mắn trúng giải trong chương trình “Quay số may mắn – Quà tặng trao tay” tại khu vực này. Hoạt động trao giải diễn ra trong không khí vui tươi, góp phần thắt chặt mối quan hệ giữa công ty và khách hàng, đồng thời tri ân sự ủng hộ của người tiêu dùng đối với sản phẩm của Mediphar USA.

Nhà thuốc Ngọc Thảo

Nhà thuốc Ngọc Thảo (219F Phạm Phú Thứ, phường 4, quận 6, TP.HCM) đã may mắn trúng giải tư với phần thưởng là một mũ bảo hiểm Andes cao cấp trị giá 1 triệu đồng. Dược sĩ tại nhà thuốc vui mừng chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận được món quà ý nghĩa và giá trị từ Công ty Mediphar USA. Hiện tại, sản phẩm Menpeptine tại nhà thuốc Ngọc Thảo đang rất được ưa chuộng, với lượng khách hàng mua hàng tăng cao. Đại diện công ty cũng đã đến chúc sức khỏe và trao quà tri ân cho nhà thuốc.

Nhà thuốc Thảo Lâm

Cùng ngày 2/10/2024, phía công ty Mediphar USA cũng đã đến nhà thuốc Thảo Lâm (452 Phạm Văn Chí, phường 8, quận 6, TP.HCM)  để trao giải nhì là một chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2023. Đại diện nhà thuốc rất vui mừng khi nhận được phần quà đến từ công ty và hi vọng hai bên sẽ hợp tác lâu dài trong tương lai.

Trao giải thưởng khác

Do điều kiện địa lý và thời gian không thuận lợi, Công ty Mediphar USA đã gửi phần quà đến tận tay các khách hàng ở xa thông qua dịch vụ giao hàng. Điều này đảm bảo mọi khách hàng, dù ở bất kỳ đâu, vẫn nhận được giải thưởng một cách nhanh chóng và an toàn, thể hiện sự chu đáo và tận tâm của công ty. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa khi quà được trao đến tay khách hàng, ghi dấu sự tri ân và sự gắn bó mà Mediphar USA luôn dành cho họ.

Nhà thuốc Khánh Linh tại Điện Biên may mắn trúng giải nhất với phần thưởng là một chiếc Laptop Dell Inspiron 15 trị giá 12 triệu đồng. Đại diện nhà thuốc đã nhận được món quà quý giá này và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến Công ty Mediphar USA. Giải thưởng không chỉ mang đến niềm vui mà còn thể hiện sự tri ân của Mediphar USA đối với các đối tác, góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác bền vững trong thời gian tới.

Quầy thuốc Nguyễn Dũng tại Vĩnh Long đã may mắn nhận được phần thưởng là một chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9. Đại diện nhà thuốc bày tỏ niềm vui khi nhận được món quà giá trị từ Công ty Mediphar USA và khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành chặt chẽ cùng công ty trong thời gian tới, góp phần mang đến những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Một lần nữa, Mediphar USA xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các đại lý, nhà thuốc và khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng công ty. 

Công ty TNHH Mediphar USA đã hoàn thành trao thưởng cho tất cả các khách hàng trúng thưởng trong chương trình “Quay số may mắn  – Quà tặng trao tay” lần 2 – năm 2024. Xin chân thành cảm ơn tất cả các khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm Menpeptine nói riêng và Mediphar USA nói chung. Xin chúc tất cả các khách hàng thật nhiều nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

    Liên hệ MEDIPHAR USA



    Bài viết liên quan